Pages

Tuesday, June 2, 2020

สุดแม่น "ดวงวันเกิด" ประจำเดือน "มิถุนายน" 2563 - ไทยรัฐ

ikanghus.blogspot.com

1 มิ.ย. 2563 18:14 น.

เผลอแป๊บเดียวเข้าเดือน "มิถุนายน" 2563 MIRROR อยากชวนสาวๆ มาเช็ก "ดวงวันเกิด" ประจำเดือนนี้กัน โดยแม่หมอ "หิรัญมายี" ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทยและไพ่ยิปซีจิตสัมผัส จะมาเล่าถึงเรื่องราวสุดแม่นของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และคำแนะนำสำหรับคนที่เกิดในแต่ละวัน เอาเป็นว่า..."ดวงวันเกิด" เดือนนี้ รับรองจะต้องโชติช่วงและดีขึ้นอย่างแน่นอน

"ดวงวันเกิด" ประจำเดือน "มิถุนายน" 2563

ดวงคนเกิด "วันอาทิตย์" ประจำเดือนมิถุนายน 2563

การงาน

ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ คนเกิดวันอาทิตย์จะได้วิธีการทำงานใหม่ รับผิดชอบงานใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น เพื่อเข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน ถ้าคุณปรับตัวเองไม่ได้ อาจจะต้องเหนื่อยมากกว่าคนอื่น

การเงิน

ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ การเงินของคนวันอาทิตย์ยังต้องแบกรับภาระ และสะสางปัญหาสิ่งที่ผ่านมา ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดี วางแผนเรื่องการเงินให้ดีด้วย

ความรัก

สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระมัดระวังเรื่องข่าวลือ ข้อมูล หรือเอกสารบางอย่างที่ทำให้ผิดใจกับคู่รักของเรา ส่วนคนที่กำลังหาความรักอยู่ ตอนนี้รักษาแผลใจตัวเองให้ดีก่อน ให้ตัวเองพร้อมที่จะมีรักใหม่ แล้วค่อยเปิดรับใครใหม่ๆ เข้ามา

สุขภาพ

ช่วงนี้ถ้าใครมีนัดกับคุณหมอ พยายามไปให้ตามนัด และพยายามรักษาสุขภาพตัวเองให้ดี จะมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับความเครียด ความเหนื่อยล้า และการหักโหมจากหน้าที่การงาน จงค่อยเป็นค่อยไปนะ

คำแนะนำ

จุดมุ่งหมายของคุณ ไม่ว่าจะเริ่มทำอะไรอาจจะต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อย ถึงจะประสบความสำเร็จ ความอดทนจะนำทางไปสู่ความสำเร็จ ความมั่งคั่งได้ แนะนำให้ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ หมั่นถวายสังฆทานและนั่งสมาธิบ่อยๆ ขอให้บุญกุศลคุ้มครองตัวคุณ ให้ผ่านพ้นอุปสรรคและการเปลี่ยนแปลงของสังคมในช่วงนี้ไปได้

ดวงคนเกิด "วันจันทร์" ประจำเดือนมิถุนายน 2563

การงาน

ใครที่ยังหางานอยู่ในตอนนี้ อาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนคนที่มีงานทำแล้ว ช่วงนี้พยายามรอบคอบและอดทนกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบหรือที่เข้ามาในตอนนี้ ว่าง่ายๆ คืองานอาจจะเยอะขึ้นกว่าเดิม

การเงิน

อาจจะมีการจะเปลี่ยนสินทรัพย์ให้มาเป็นทรัพย์สิน เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการลงทุน หรืออาจจะมีการใช้จ่ายมากขึ้นในช่วงเดือนนี้ ควรคิดดีๆ ในการใช้จ่ายแต่ละครั้ง

ความรัก

สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ ช่วงนี้รู้สึกแอบตกหลุมรักใครอยู่หรือเปล่า ถ้าใช่อย่าเพิ่งผลีผลาม ค่อยเป็นค่อยไป สำหรับคนที่มีคู่แล้วพยายามเอาใจใส่กันและกันดีๆ คู่ของคุณกำลังต้องการความสบายใจจากใครสักคน

สุขภาพ

ระวังเรื่องความเครียด คิดมาก ความใจน้อย จะทำให้ปัญหาสุขภาพเดิมๆ ที่เคยเป็นอยู่ อาจจะกลับมาอีกครั้ง จนทำให้คุณต้องรักษาตัวนานขึ้น

คำแนะนำ

เป็นช่วงที่คุณจะต้องวิเคราะห์ตรึกตรองอย่างมีสติ ที่ผ่านมาคุณปล่อยปละละเลยมานาน แนะนำให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิให้มีสติอยู่เสมอ หรือไปบวชเนกขัมมะเพื่อสร้างบารมีของคุณเอง

ดวงคนเกิด "วันอังคาร" ประจำเดือนมิถุนายน 2563

การงาน

สำหรับผู้ที่กำลังหางานอยู่เดือนนี้ อาจจะเป็นการเริ่มต้นของคุณ โดยจะมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ที่ทำให้คุณได้มีความสุขมากขึ้น แต่ระมัดระวังเรื่องความผิดหวังไว้ด้วย ส่วนคนที่มีงานทำอยู่แล้ว ช่วงนี้อาจจะมีการทำงานอื่นๆ แทรกเข้ามารับผิดชอบงานมากขึ้น หรือทำอาชีพอื่นเสริมเพิ่มขึ้นมา ระมัดระวังเรื่องระยะเวลาการทำงานที่จะทำไม่ทัน

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงเดือนนี้ ไม่ว่าคุณทำอะไรมาก็ตาม แบ่งปันสัดส่วนให้ดีๆ คุณจะมีความสุขและเป็นจุดเริ่มต้นดีๆ ได้อีกครั้ง

ความรัก

คนที่โสดอยู่ให้ระมัดระวังเรื่องการหลอกลวง หรือยังคนที่ยังไม่ถูกใจ พยายามเช็กข้อมูลดีๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ควรปล่อยวางสมองและความเครียดของคุณบ้าง ชีวิตความรักจะได้มีความสุขมากขึ้น

สุขภาพ

ระวังเรื่องอากาศเปลี่ยนแปลง เป็นหวัด และปวดเมื่อย ตั้งแต่ช่วงหลัง เอว ลงมาจนถึงเท้า

คำแนะนำ

เรื่องเดือดร้อนอะไรก็ตามที่จบลงแล้ว อย่าอาฆาตแค้นกับผู้ที่ทำให้ท่านเจ็บปวด จงใช้ชีวิตอย่างสบายๆ ระวังเรื่องความปลอดภัยของตัวท่านเอง แนะนำให้ถวายน้ำ หรือบริจาคเครื่องกรองน้ำให้กับโรงพยาบาล โรงเรียน หรือวัด เพื่อลดความเร่าร้อนในจิตใจลง

ดวงคนเกิด "วันพุธ" ประจำเดือนมิถุนายน 2563

การงาน

สำหรับคนที่ตกงานอยู่ตอนนี้ อาจจะยังหางานยากอยู่ แต่อย่าเพิ่งหมดหวัง สู้ต่อไป อาจจะได้ทำเกี่ยวกับงานเก่าๆ ได้ สำหรับท่านที่มีงานทำอยู่แล้ว อาจจะได้รับผิดชอบงานที่ต้องปกปิด หลบซ่อน หรืองานที่ต้องสะสางปัญหาเก่าๆ เดิมๆ ในรูปแบบใหม่

การเงิน

มีเหตุจะต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือคนในครอบครัวเป็นส่วนใหญ่

ความรัก

คนโสดช่วงนี้อาจจะได้เจอใครสักคนที่เขาอาจจะมีเจ้าของอยู่ก็ได้ หรือเคลียร์ปัญหาเก่าไม่จบ ซึ่งคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีความสุขมากๆ ทั้งคุณและคู่ของคุณเพราะต่างเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี

สุขภาพ

ระวังเกี่ยวกับเรื่องดวงตา คอ บ่า ไหล่ อาจจะมีอาการตึงเครียด มาจากความเครียดเดิมๆ ของคุณ

คำแนะนำ

ระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับความคิด ผลงานใหม่ๆ หรือหลงอยู่ในรูปรสกิเลสบางสิ่งบางอย่าง แนะนำให้ไปปล่อยปลา ปล่อยสัตว์ หรือถวายดอกไม้สวยๆ ให้กับพระประธานที่วัด

ดวงคนเกิด "วันพฤหัสบดี" ประจำเดือนมิถุนายน 2563

การงาน

สำหรับผู้ที่ยังตกงานอยู่ตอนนี้ อาจจะได้รับข่าวดี ถ้าคุณลองไปสมัครงานนอกจากสิ่งที่คุณชอบเดิมๆ ดู ส่วนคนที่ทำงานแล้วจะได้รับผิดชอบในหน้าที่การงานมากขึ้น แต่ไม่เกินความสามารถ และงานนั้นประสบความสำเร็จโดยมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน

ช่วงนี้พยายามใช้เงินอย่างรอบคอบ อย่าเสี่ยงใช้เงินในเรื่องอื่นๆ จนมากเกินไป เพราะครอบครัวของคุณกำลังรอการดูแลจากคุณอยู่

ความรัก

คนที่โสดอยู่ระมัดระวังเรื่องความรักครั้งใหม่ของคุณให้ดีๆ อย่าไปเกินขอบเขตของคุณกับคนที่คุณรู้สึกดีด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ระมัดระวังความลับระหว่างคุณและเขาให้ดีๆ และระมัดระวังมือที่ 3 จะทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมาได้

สุขภาพ

ที่ผ่านมาคุณใช้ร่างกายของคุณมาหนักมาก ไม่ว่ากิจกรรมต่างๆ คุณก็ลุยอย่างเต็มที่ ระหว่างนี้ให้ระวังเรื่องการปวดเมื่อย กระดูก รวมถึงเส้นประสาท

คำแนะนำ

ระมัดระวังเรื่องการถูกนินทา หรือถูกแทงข้างหลังให้ดีๆ แนะนำว่าให้ทำบุญด้วยการทำทาน จัดดอกไม้ไปถวายพระ หรือสวดมนต์ในโบสถ์หรือหอสวดมนต์ที่วัด เพื่อรับพลังงานดีๆ ลองขอพรกับพระแม่อุมาเทวี เพื่อความสำเร็จของคุณ

ดวงคนเกิด "วันศุกร์" ประจำเดือนมิถุนายน 2563

การงาน

สำหรับคนที่ว่างงานอยู่ตอนนี้ อาจจะมีงานชั่วคราวที่มาพยุงช่วยคุณได้ ส่วนคนที่ยังมีงานทำอยู่ในตอนนี้ พยายามหมั่นตรวจเอกสาร หรือความรับผิดชอบของคุณให้ดีก่อนส่งทุกครั้ง เพราะมีคนคอยจับผิดคุณอยู่

การเงิน

เงินของคุณจะหมดไปกับการใช้จ่าย ภายในครอบครัวและเพื่อนฝูง รวมไปถึงการชำระหนี้สินเดิมๆ ของคุณ แบ่งเงินของคุณเอาไว้บ้าง เผื่อจะได้มีไว้ใช้ยามเกิดเหตุจำเป็น

ความรัก

สำหรับคนที่โสดอยู่ ตอนนี้ขอให้มีความสุขกับตัวเองมากๆ และรักษาใจของคุณให้ดีพร้อม เพื่อที่จะได้มีความสุขครั้งใหม่กับความรักของคุณเอง ส่วนคนที่มีคู่แล้วพยายามปิดหูปิดตาในบางเรื่องบ้างก็ได้ และหมั่นคอยดูแลจิตใจซึ่งกันและกันให้ดี

สุขภาพ

ระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องสายตา การมองเห็นของคุณด้วย

คำแนะนำ

ระมัดระวังเรื่องการอิจฉาริษยาคำนินทาต่างๆ ขอให้ผ่านไปได้นะคะ แนะนำให้ถวายพระประจำวันเกิด โดยให้บุพการีของคุณที่ยังมีชีวิตอยู่ โมทนาสาธุการในบุญนี้ หรือร่วมในบุญนี้ของคุณด้วย เพื่อบุญนี้จะส่งถึงสุขภาพของบุพการีและตัวคุณเอง

ดวงคนเกิด "วันเสาร์" ประจำเดือนมิถุนายน 2563

การงาน

คนที่ตกงานอยู่อาจจะได้รับข่าวดี ขอให้คุณพยายามอย่าท้อ ส่วนคนที่ทำงานแล้วอาจจะต้องได้รับทำงานใหม่ๆ ในสิ่งที่คุณยังไม่ชำนาญ พยายามพัฒนาตัวคุณเองให้มากๆ

การเงิน

ส่วนมากจะเสียเงินไปกับค่าใช้จ่ายของการรักษาตัวเอง คนในครอบครัว หรือเรื่องหนี้สินเดิมของคุณ พยายามใช้จ่ายหรือเฉลี่ยใช้อย่างมีระบบ เพราะรายจ่ายมากกว่ารายรับเลยทีเดียว

ความรัก

คนโสดช่วงนี้อาจจะได้พบใครสักคนในโลกออนไลน์ อาจจะเป็นคนต่างประเทศก็ได้ คนที่มีคู่แล้วระมัดระวังเรื่องบาดหมางใจจากการพูด การเจรจาของคุณ พยายามมีความสุขกับตัวเองให้มาก

สุขภาพ

จะมีโรคเกี่ยวกับระบบน้ำเหลือง เลือด และระบบความดัน เข้ามาหาคุณในช่วงนี้

คำแนะนำ

ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณ ที่มีคนให้โอกาสให้คุณ แนะนำให้ไปสักการะพระแม่ทับทิม หรือพระแม่กวนอิม ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลคุ้มครองในเดือนนี้

Let's block ads! (Why?)



"ซึ่งกันและกัน" - Google News
June 01, 2020 at 06:14PM
https://ift.tt/3gFZpA2

สุดแม่น "ดวงวันเกิด" ประจำเดือน "มิถุนายน" 2563 - ไทยรัฐ
"ซึ่งกันและกัน" - Google News
https://ift.tt/2XRydWC

No comments:

Post a Comment