Pages

Monday, June 22, 2020

หย่าศึก 'แต เมืองเหนือ' รับเข้าใจผิดขอโทษ'ไกรสร' - เดลีนีวส์

ikanghus.blogspot.com

ส่อแววกลายเป็นดราม่าย่อมๆบนโลกออนไลน์ หลังหนุ่ม แต เมืองเหนือ ลูกชายของ มนต์ เมืองเหนือ ผู้ปลุกปั้นราชินีลูกทุ่งขวัญใจคนไทยตลอดกาล พุ่มพวง ดวงจันทร์ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กในทำนองขอทวงคืนชื่อพุ่มพวงให้เป็นสาธารณะเพื่อไม่ให้มีการใช้ประโยชน์ใดๆ จากนั้นไม่นานสามีของพุ่มพวงอย่าง ไกรสร แสงอนันต์ ก็ได้มีการโพสต์ข้อความในทำนองดราม่า จนหลายคนโยงว่าจะต้องมีเรื่องดังกล่าวที่ทำให้ไม่พอใจแน่ๆ ซึ่งก็มีการวิจารณ์อย่างหลากหลาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของไกรสร ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดไกรสรได้โพสต์ภาพ ซึ่งเป็นข้อความจากเฟซบุ๊กของแต เมืองเหนือ ที่ออกมาขอโทษตัวเอง โดยระบุว่า

“สบายใจแล้วครับ...ได้คุยกับ ทางพี่ปุ้ม ไกรสร เราเข้าอกเข้าใจ ถึงเจตนา ซึ่งกันและกันอย่างถูกต้องแล้วครับ....และ เรายังคงจะรักผึ้ง ร่วมกัน... เชิดชู และ รักษาสืบต่อไป ..... #ผิดพลั้งไปอภัยให้กันครับ ผมเป็นเด็ก ต้องออกมา ขอโทษด้วย ถ้าบางทีอาจเข้าใจผิดไปบ้าง....แต เมืองเหนือ”

ขณะที่ไกรสรได้เขียนแคปชั่นในหน้าเฟซบุ๊กของตนเองประกอบภาพข้อความของแตว่า “ลูกผู้ชาย ศิลปิน ตัวจริง ของ อ. มนต์ เมืองเหนือ ขอบใจครับ ที่ปลีกตัวออกมาได้ รู้ว่าอะไรคือความจริง และถูกต้อง บางอย่างไม่ต้องพูดหมด เข้าใจตรงกันนะ ป๊าเข้าใจดี” พอมีการโพสต์ข้อความลงไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมคอมเมนต์ดีใจที่เรื่องราวดราม่าจบลง พร้อมบอกว่าขอให้สู้ๆและมารักแม่ผึ้งไปด้วยกันดีกว่าจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ไกรสร แสงอนันต์ และ ตรา กระต่ายคู่

Let's block ads! (Why?)



"ซึ่งกันและกัน" - Google News
June 23, 2020 at 01:41PM
https://ift.tt/3fUNYn7

หย่าศึก 'แต เมืองเหนือ' รับเข้าใจผิดขอโทษ'ไกรสร' - เดลีนีวส์
"ซึ่งกันและกัน" - Google News
https://ift.tt/2XRydWC

No comments:

Post a Comment