Pages

Monday, June 22, 2020

พี่ชาย "ปูนิ่ม" อโหสิกรรมให้ผู้กองบอย "ร.ต.อ.ฆ่าเมีย" ลั่นไม่อยากจองเวรกัน - ไทยรัฐ

ikanghus.blogspot.com

พี่ชายของ "ปูนิ่ม" เผยครอบครัวยังรับไม่ได้ เผยส่วนตัวอโหสิกรรมให้กับผู้กองบอย "ร.ต.อ.ฆ่าเมีย" เหตุไม่อยากมีอะไรเกี่ยวข้อง ไม่อยากจองเวรจองกรรมซึ่งกันและกัน


กรณีพบศพ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือ ปูนิ่ม อายุ 30 ปี สวมชุดนอนเสียชีวิตบนโซฟามีผ้าคลุมภายในบ้านพักย่านบางกะปิ กทม. มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนขนาด .45 ฝังในศีรษะด้านซ้าย โดยมี ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รอง สว.(สืบสวน) สน.วังทองหลาง หรือ "ผู้กองบอย" แฟนหนุ่ม อยู่ในบ้านเกิดเหตุเพียงผู้เดียว ยืนยันว่าแฟนสาวใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย เหตุเกิดวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมา ผู้กองบอย ยอมรับสารภาพว่า ภรรยาไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่ตัวเองเป็นคนที่ทำให้ภรรยาเสียชีวิต 


ล่าสุด วันที่ 23 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด ซึ่งทางญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาตั้งบำเพ็ญกุศลของ น.ส.พิมชฎาพร โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า 

นายกชกิตติพัฒน์ ภูแย้มไสย์ พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันนี้แม่ได้เดินทางไปที่กรุงเทพฯ เพื่อดำเนินเรื่องคดี ส่วนครอบครัวจะอโหสิกรรมให้กับ ร.ต.อ.ทรงกลด หรือไม่ ส่วนตัวยอมอโหสิกรรมให้ เนื่องจากไม่อยากมีอะไรเกี่ยวข้องกัน ไม่อยากจองเวรจองกรรมซึ่งกันและกัน อยากให้ผู้ก่อเหตุรับสารภาพทั้งหมดและชดใช้กรรมที่ก่อไว้

ส่วนเรื่องการมาขอขมาหรือไม่ ต้องปรึกษาทางครอบครัวก่อน เพราะทุกคนก็คิดแต่เรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกคนยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ รู้สึกเสียใจที่สูญเสียน้องสาวไป ส่วนหลานสาว ตนและญาติๆ ก็จะช่วยกันเลี้ยงดูให้ดีที่สุด ส่วนศพของน้องจะตั้งบำเพ็ญกุศล และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ซึ่งกันและกัน" - Google News
June 23, 2020 at 11:24AM
https://ift.tt/3fPLK8w

พี่ชาย "ปูนิ่ม" อโหสิกรรมให้ผู้กองบอย "ร.ต.อ.ฆ่าเมีย" ลั่นไม่อยากจองเวรกัน - ไทยรัฐ
"ซึ่งกันและกัน" - Google News
https://ift.tt/2XRydWC

No comments:

Post a Comment